Công ty Trường Sinh nhận giải thưởng Trusted Brand 2014

23/03/2017
Trusted Brand là một chứng nhận uy tín, đáng tin cậy, được thực hiện từ năm 2005, bởi Viện Doanh nghiệp Việt Nam, Trung tâm Đánh giá Chỉ số tín nhiệm Doanh nghiệp và Cục Xúc tiến Thương mại văn phòng Tp.HCM (Bộ Công Thương) dưới sự giám sát theo tiêu chuẩn đánh giá của tổ chức của NQA (Tổ chức chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng Vương Quốc Anh), theo hệ thống chỉ số đánh giá do tổ chức đánh giá và chứng nhận quốc tế Cộng Hòa Liên Bang Đức – Châu Âu phối hợp cùng mạng Doanh Nghiệp Việt Nam thực hiện.

Trong năm vừa qua,Trường Sinh tự hào khi đã mang lại những vụ nuôi thắng lợi, giúp bà con yên tâm trong nuôi trồng thủy sản. Nhắc đến Trường Sinh là người ta nghĩ ngay đến thương hiệu đầu tiên trong cả nước sản xuất thành công các sản phẩm đặc trị trong phòng và chống các loại bệnh trong nuôi trồng thủy sản, thân thiện với môi trường. Năm 2014, sản xuất nuôi tôm nước lợ vẫn còn gặp nhiều khó khăn bất lợi do thời tiết diễn biến bất thường trong cả nước; dịch bệnh thủy sản diễn biến rất phức tạp, mặc dù nguyên nhân gây bệnh trên tôm nuôi đã được xác định nhưng dịch bệnh vẫn xảy ra, gây thiệt hại cho người nuôi ở nhiều địa phương. Trước tình hình đó, Ông Phan Thanh Thiên cùng đội ngũ kỹ sư Trường Sinh đã bắt tay ngay vào nghiên cứu, nhanh chóng tìm ra nguyên nhân và thuốc phòng và trị bệnh cho tôm. Không phụ lòng mong mỏi của bà con nuôi trồng thủy sản, Tổng giám đốc Phan Thanh Thiên cùng các cộng sự sẽ luôn không ngững nỗ lực, không ngừng sáng tạo để cho ra đời những sản phẩm giúp bà con có được những vụ tôm sạch và năng suất.

Vinh dự là một doanh nghiệp đạt giải thưởng, ông Phan Thanh Thiên, Giám đốc Công ty TNHH Phát triển Khoa học Quốc tế Trường Sinh cho biết: "Với chỉ số tín nhiệm này, chúng tôi sẽ ngày càng cố gắng hơn nữa nhằm hoàn thiện các sản phẩm cũng như các dịch vụ của Trường Sinh nhằm đem lại cho khách hàng sự hài lòng, giúp cho bà con nuôi tôm có được những vụ mùa thắng lợi và giúp cho con tôm Việt Nam mạnh mẽ vươn mình ra tầm Quốc tế”

Bên cạnh những giải thưởng uy tín mà  Công ty Trường Sinh đã dành được trong những năm vừa qua, giải thưởng Trusted Brand 2014 là một minh chứng sáng giá cho nỗ lực của công ty nhằm mang đến cho khách hàng sản phẩm với chất lượng tốt nhất, điều này một lần nữa khẳng định sự tin tưởng của khách hàng đối với các sản phẩm cũng như các dịch vụ của Trường Sinh.

Nhân dịp này, Trường Sinh xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến khách hàng, những người luôn nhiệt tình ủng hộ và là nguồn động lực chính giúp Trường Sinh đạt được những thành công như hôm nay.

Tags: