LEBOMINE ĐỒNG HÀNH CÙNG GIẢI GOLF DOANH NHÂN TRẺ LẦN THỨ VIII NĂM 2020

24/07/2020
Ngày 23/07/2020, tại Sân golf Tân Sơn Nhất - thành phố Hồ Chí Minh, giải golf Doanh nhân trẻ toàn quốc lần thứ VIII năm 2020 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Với sự tham dự của 144 golfer Doanh nhân trẻ là hội viên Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, những doanh nhân yêu thích bộ môn golf, khách mời. Mục đích của giải Golf lần này là gây quỹ quyên góp ủng hộ cho nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam, Trường Sinh là một trong những đơn vị tài trợ cho sự kiện này.

 
   Giải golf Doanh nhân trẻ toàn quốc lần thứ VIII có cơ cấu giải thưởng rất hấp dẫn. Ngoài các giải thưởng như Best Gross, Kỹ thuật, giải dành cho các golfer xuất sắc tại các bảng... các golfer còn có cơ hội ghi được những giải thưởng HIO đầy hấp dẫn.

 
   Chương trình là hoạt động kết nối các hội viên Doanh nhân trẻ Việt Nam và đặc biệt mang ý nghĩa nhân đạo, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, sự quan tâm của Hội doanh nhân trẻ Việt Nam nói chung và của Trường Sinh nói riêng đối với hơn 3 triệu nạn nhân chất độc da cam Việt Nam. Ngoài là nhà tài trợ HIO, quà tặng cho các golfer. Đồng hành cùng các golfer trong suốt thời gian diễn ra chương trình còn có sự hiện diện của Nước Uống thảo dược LEBOMINE.
 
    
 
   Với công dụng Giải độc mát gan, giải bia rượu, tăng cường sức khỏe…LEBOMINE đã tiếp sức cho các golfer trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi,đồng thời đồng hành cùng các Doanh nhân trẻ trong Gala diner trao giải golf Doanh nhân trẻ toàn quốc 2020 diễn ra trong buổi tối cùng ngày.
 

 
   Chương trình diễn ra thành công tốt đẹp, số tiền quyên góp được trong chương trình được chuyển cho Quỹ nạn nhân chất độc da cam/dioxin để trao đến những người cần hỗ trợ,  làm vơi đi nỗi đau da cam, mang niềm tin cuộc sống đến với những hoàn cảnh bất hạnh, giúp họ vươn lên hòa nhập với cộng đồng, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ an sinh xã hội tại các địa phương. Truong Sinh Group rất vui khi được đồng hành cũng chương trình mang tính nhân văn này, và hy vọng sản phẩm LEBOMINE sẽ để lại dấu ấn khó phai trong lòng tất cả mọi người.
 
 

Tags: