TRUONG SINH GROUP CHÀO MỪNG NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM 13/10/2018

10/10/2018
Nhân dịp “ Kỷ niệm 15 năm thành lập Hội Doanh Nhân Trẻ Gia Lai, Ngày Hội thanh niên khởi nghiệp năm 2018” Truong Sinh Group kính chúc Hội DNT Gia Lai ngày càng lớn mạnh, chúc các doanh nhân luôn khỏe mạnh, năng động, sáng tạo, cống hiến hết mình để xây dựng một nền kinh tế vững vàng và thịnh vượng cho đất nước.
Hòa trong không khí hân hoan Chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 của cả nước, Hội DNT tỉnh Gia Lai phối hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Gia Lai sẽ tổ chức Chương trình “Kỷ niệm 14 năm ngày Doanh nhân Việt Nam; kỷ niệm 15 năm  thành lập Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Gia Lai (2003-2018), kỷ niệm 73 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Gia Lai; kỷ niệm 62 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam vào lúc 13h00 ngày 12/10/2018, tại Trung tâm Hội nghị Pleiku Palace – Tp Pleiku – Tỉnh Gia Lai và Truong Sinh Group vinh dự là nhà tài trợ chính cho chương trình này.
        Chương trình nhằm tiếp tục phát huy vai trò đồng hành của các cấp, các ngành, tổ chức Đoàn-Hội, các Doanh nghiệp, Doanh nhân trẻ trong hoạt động khởi nghiệp, lập nghiệp của thanh niên. Là dịp để đoàn viên thanh niên được tư vấn, chia sẻ trong hoạt động khởi nghiệp; tư vấn và giới thiệu việc làm cho thanh niên.
        Truong Sinh Group tự hào có anh Phan Thanh Thiên - Tổng giám đốc Truong Sinh Group đồng thời là Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai, Phó Chủ Tịch Trung ương Hội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam, là một doanh nhân trẻ Tâm - Tài. Dưới tài năng lãnh đạo của mình, anh đã đưa Trường Sinh trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu các đề tài khoa học chuyên ngành y dược, thuốc thú y thủy sản dùng cho tôm cá. Không dừng ở đó, Trường Sinh mạnh dạn mở rộng kinh doanh sang các lĩnh vực khác như Rượu, Phân bón,… đều đang phát triển tốt.
        Chương trình có sự tham gia của: Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND Tỉnh Gia Lai; Lãnh đạo các cơ quan ban ngành Tỉnh; Lãnh đạo TW Hội Liên Hiệp Thanh Niên Việt Nam, Lãnh đạo TW Hội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam, Hội Doanh Nhân Trẻ Gia Lai, Hội DNT khu vực Tây Nguyên, Hội DNT TP. HCM, Shark Tank Việt Nam, Các đoàn viên Thanh niên, sinh viên tỉnh Gia Lai.
        Điểm nhấn trong chương trình là chung kết cuộc thi “Ý tưởng Sáng tạo khởi nghiệp lần thứ II” để tìm ra ý tưởng xuất sắc nhất trong 5 ý tưởng đã được bình chọnCuộc thi được BTV Tỉnh đoàn phối hợp Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai phát động. Đây là cuộc thi thiết thực và ý nghĩa nhằm khuyến khích sự sáng tạo trong khởi nghiệp của đoàn viên thanh niên trẻ, năng động.
        Đồng thời trong khuôn khổ chương trình có diễn đàn giao lưu, chia sẻ “ Thanh niên Gia Lai khởi nghiệp” nhằm tiếp tục khuyến khích các bạn ĐVTN, sinh viên trên đia bàn tỉnh hoàn thiện khả năng xây dựng ý tưởng khởi nghiệp và luôn luôn đồng hành hỗ trợ, dẫn dắt để các ý tưởng khởi nghiệp đó được hiện thực hóa đưa vào thực tiễn.
        Sau cùng là lễ trao Quyết định chứng nhận kết nạp Hội viên cho 30 anh/chị Lãnh đạo Doanh nghiệp.
        Truong Sinh Group kính chúc Hội DNT Gia Lai ngày càng lớn mạnh, xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới tất cả các doanh nhân trong hội DNT Gia Lai cũng như Hội DNT Việt Nam. Chúc các doanh nhân luôn khỏe mạnh, năng động, sáng tạo, cống hiến hết mình để xây dựng một nền kinh tế vững vàng và thịnh vượng cho đất nước.
 

Tags: