TRUONG SINH GROUP - DOANH NGHIỆP TIÊU BIỂU VIỆT NAM APEC 2017

17/11/2017
Truong Sinh Group tham dự các hoạt động trong tuần lễ cấp cap APEC và vinh dự nhận giải thưởng Doanh Nghiệp Việt Nam tiêu biểu APEC 2017.
Tuần lễ cấp cao APEC 2017 đã diễn ra thành công tại thành phố Đà Nẵng. APEC góp phần đa dạng hóa, đa phương hóa quan hệ quốc tế và làm sâu sắc các mối quan hệ song phương của Việt Nam, góp phần củng cố môi trường hòa bình, hợp tác và phát triển. Trong hội nghị APEC lần này Truong Sinh Group vinh dự nhận giải thưởng Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu APEC 2017.
 

Ban Lãnh đạo Trường Sinh vinh dự nhận giải thưởng doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu APEC 2017.
 
APEC là diễn đàn khu vực hội tụ các nền kinh tế hàng đầu trên thế giới và là diễn đàn liên kết kinh tế quy mô lớn nhất châu Á-Thái Bình Dương. Các nền kinh tế trong diễn đàn chiếm tổng cộng 39% dân số thế giới, 59% GDP toàn cầu, 48% thương mại quốc tế và chiếm khoảng 53% tổng nguồn vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) của thế giới. Việc tham gia APEC đã góp phần nâng cao nội lực của đất nước, thúc đẩy trao đổi thương mại, đầu tư và du lịch của Việt Nam với các đối tác APEC. Là thành viên APEC, chúng ta có thêm nhiều cơ hội để tiếp cận khoa học công nghệ và trình độ quản lý tiên tiến, tranh thủ nguồn lực quốc tế để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, tham gia các chuỗi giá trị toàn cầu.
 

Anh Phan Thanh Thiên - TGĐ Trường Sinh chụp hình lưu niệm với các đại biểu tại Hội nghị.
 
Truong Sinh Group với bề dày gần 15 năm với các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược như: thuốc thủy sản, phân bón hữu cơ đa vi lượng; các dòng rượu mạnh, rượu bổ,... Thương hiệu Trường Sinh được vinh danh bằng nhiều giải thưởng danh giá cả trong nước và quốc tế như: giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2015, đạt Thương hiệu phát triển bền vững ASEAN,  Cúp vàng Doanh nghiệp Việt Nam đổi mới sáng tạo… Sản phẩm mang thương hiệu Trường Sinh được các nhà khoa học đánh giá cao và đông đảo khách hàng trên cả nước tin dùng vì không những mang lại hiệu quả mà còn bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, thân thiện với môi trường.
APEC 2017 là cơ hội nâng cao vị thế cũng như khẳng định thương hiệu Truong Sinh Group, đẩy mạnh quan hệ giữa Truong Sinh Group với các đối tác song phương, các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Thông qua chương trình triển lãm hội nghị cấp cao APEC 2017 thương hiệu Truong Sinh Group đã giới thiệu được các sản phẩm của mình tới các đại biểu cấp cao cũng như bạn bè đối tác, được trải nghiệm, giao lưu học hỏi các nền kinh tế cũng như kinh nghiệm quản lý, khoa học kỹ thuật. Có thêm nhiều thành công hơn để giúp mục tiêu Truong Sinh Group trở thành  nhà sản xuất số 1 trên thị trường Việt Nam về các nhóm ngành hàng có nguồn gốc từ thảo dược. Đưa thương hiệu Trường Sinh vươn ra thế giới, cạnh tranh với thương hiệu nước ngoài.

Các sản phẩm Trường Sinh được trưng bày tại hội nghị.

Tags: