DẤU ẤN TRƯỜNG SINH -TẾT ĐOAN NGỌ 2022

04/06/2022
Hòa chung không khí trong ngày Tết đoan ngọ (5/5), Trường Sinh Group tổ chức các hoạt động kỉ niệm
Tết đoan ngọ hay là một ngày mà dân gian xưa thể hiện lòng biết ơn trời đất, tổ tiên và mừng mùa vụ thắng lợi, gửi gắm hy vọng vào cây cỏ mùa màng, và thật ý nghĩa hơn nữa khi Trường Sinh Group của chúng ta đi lên từ cái nôi là  cây dược liệu, bảo tồn và phát triển món quà của thiên nhiên.
Hòa chung không khí trong ngày Tết đoan ngọ (5/5). Trường Sinh đều tổ chức các hoạt động thường niên để ghi nhớ đến tổ nghề, đến nguồn gốc thảo dược đã xây dựng nên thương hiệu Công ty như ngày hôm nay. Luôn biết ơn, ghi nhớ và trân trọng đến tổ nghề và tạo hóa của thiên nhiên ban tặng cho Trường Sinh.
Tết Đoan ngọ 2022, Trường Sinh Group tổ chức lễ “trồng cây đoan ngọ” theo khẩu hiệu của Chủ tịch Hồ Chí Minh “10 năm trồng cây – trăm năm trồng người”. Việc trồng cây của CBCNV không chỉ mang ý nghĩa bảo vệ môi trường, còn thể hiện như một "dấu ấn" ghi nhận sự đóng góp của CBCNV cho sự phát triển của Trường Sinh Group.

Hi vọng rằng sau thời gian những cây xanh này sẽ đâm chồi nảy lộc, đơm hoa kết trái, phát triển mạnh mẽ như bản thân của từng cá nhân CBNV nói riêng và Trường Sinh Group nói chung  
Chúc Cho Toàn thể CBCNV Trường Sinh luôn đoàn kết, Nỗ lực hết mình và thành công cùng Trường Sinh Group!
#dauantruongsinh #truongsinhgroup #tetdoanngo


 

Tags: