SẢN PHẨM BVSK DẠ DÀY TRƯỜNG SINH & DẠ DÀY ĐẠI HOÀNG LONG VINH DỰ NHẬN HUY CHƯƠNG “SẢN PHẨM VÀNG VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG NĂM 2024”

07/05/2024
Ngày 04/5/2024, Sản phẩm BVSK Dạ dày Trường Sinh & dạ dày Đại Hoàng Long vinh dự nhận Huy chương “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2024” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) trao tặng.

Ngày 04/5/2024, Sản phẩm BVSK Dạ dày Trường Sinh & dạ dày Đại Hoàng Long vinh dự nhận Huy chương “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2024” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) trao tặng.

Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức. Việc xét giải được dựa trên 4 tiêu chí về an toàn, chất lượng và hiệu quả sản phẩm; tiêu chuẩn cao trong sản xuất kinh doanh, và những đóng ý nghĩa cho xã hội và cộng đồng.Giải thưởng cũng nhằm vinh danh các doanh nghiệp hoạt động tuân thủ pháp luật và nỗ lực nghiên cứu khoa học nhằm phát triển các sản phẩm thực phẩm bổ sung mới có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng.


Chị Phan Thị Huyền Trang - Chủ Tịch HĐQT Công ty CP phân bón Trường Sinh nhận giải 

Với hơn 500 sản phẩm gửi hồ sơ về tham gia xét nhận giải thưởng; Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam đã lựa chọn ra gần 100 sản phẩm đảm bảo tiêu chí của Hiệp hội để trao Huy chương "Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng”. Trong đó, Trường Sinh Group rất vinh dự khi 2 sản phẩm Tpbvsk Dạ dày Trường Sinh & Dạ dày Đại Hoàng Long được nhận Huy chương “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”. Điều này chính là bằng chứng cho sự tin tưởng và ủng hộ của người tiêu dùng Việt Nam cho các sản phẩm thực phẩm bvsk của Trường Sinh; Với sứ mệnh "Chất lượng hàng đầu", Trường Sinh Group đã và đang không ngừng nỗ lực sáng tạo, nghiên cứu & sản xuất ra các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất phục vụ cho mỗi người dân. 

Sản phẩm thực phẩm BVSK Dạ dày Trường Sinh & Dạ dày Đại Hoàng Long của Trường Sinh Group được sản xuất từ 100% nguồn dược liệu đáng tin cậy và trải qua nhiều khâu kiểm soát chất lượng trong toàn bộ quy trình sản xuất của nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP. Sản phẩm cung cấp nguồn kháng sinh thực vật cần thiết tác động trực tiếp và bảo vệ dạ dày giúp hỗ trợ giảm acid dịch vị, giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày, hỗ trợ cải thiện các biểu hiện của viêm loét dạ dày tá tràng….bên cạnh đó còn chứa các loại acid amin, các loại vitamin giúp tăng khả năng đề kháng của cơ thể.



Sản phẩm thực phẩm BVSK Dạ dày Trường Sinh & Dạ dày Đại Hoàng Long nhận Huy chương "Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng 2024”

Với sự đánh giá cao và ghi nhận của người tiêu dùng, các hiệp hội, cơ quan ban ngành… giải thưởng và những chứng nhận này sẽ là động lực lớn để Trường Sinh tiếp tục đầu tư nghiên cứu, cống hiến vì sức khỏe của hàng triệu người dân Việt Nam.

Tags: