TRƯỜNG SINH GROUP RA MẮT COMBO QUÀ TẾT CHÀO XUÂN QUÝ MÃO 2023

06/12/2022
“Chúc Tết đến trăm điều như ý – Mừng xuân sang vạn sự thành công”

Truyền thống Hiếu Lễ Tri Ân đã thành nét đẹp trong văn hóa người Việt khi mỗi dịp Tết đến Xuân về. Quà tết không chỉ là món quà trao gửi yêu thương mà còn gửi gắm những thông điệp sâu sắc và tình cảm chân thành dành cho nhau, cùng chúc nhau một năm mới nhiều tài lộc thành công và thịnh vượng. Đây cũng là dịp để quý doanh nghiệp, công ty, đại lý… thể hiện lòng tri ân đến khách hàng, bạn bè, người thân của mình. 

Combo quà Tết của Trường Sinh Group với tông màu vàng của ánh nắng mặt trời thể hiện năng lượng mới và một khởi đầu mới mẻ cho năm mới bình an và hạnh phúc. Hộp quà Tết với chất liệu giấy cứng sang trọng, được thiết kế với hoa văn tinh tế – biểu hiện cho sự kính trọng và cũng được lấy ý tưởng từ chim Lạc - biểu tượng cho đất nước hòa bình và thịnh vượng. Với tông màu vàng đương đại, thể hiện tâm ý của người tặng “Chúc Tết đến trăm điều như ý – Mừng xuân sang vạn sự thành công”

 

Lựa chọn quà tết luôn là vấn đề đau đầu của mỗi doanh nghiệp nhân dịp cuối năm. Việc tặng quà tết có vai trò quan trọng trong việc thể hiện sự "Quan Tâm" đến "Nhân Viên" hay sự "Tri Ân" đến "Đối Tác" "Khách Hàng".

Những mẫu giỏ quà từ Trường Sinh Group đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn trong dịp tết đến xuân về.  Món quà mang ý nghĩa đặc biệt ngoài sự sang trọng, còn tốt cho sức khoẻ đây chính là những combo quà tết này sẽ là món quà thật tuyệt vời cho bạn bè, gia đình, đồng nghiệp

 

Cùng tham khảo combo quà tặng sức khỏe đong đầy ý nghĩa thời thượng
 

Dịch chiết Sâm Ngọc Linh món quà hoàn hảo cho sức khỏe


SÂM NGỌC LINH MẬT ONG được Ngâm từ những lát Sâm Ngọc linh tươi kết hợp với mật ong rừng nguyên chất hảo hạng

Combo Đoàn Viên 

Rượu Legend 

Combo Rượu Tam Phi Tửu

Nước uống thảo dược 

Với tất cả mong muốn mang tới cho quý khách hàng sự hài lòng trọn vẹn khi mua các sản phẩm của Trường Sinh Group, chúng tôi cung cấp các dịch vụ đi kèm khác như: Ưu đãi/chiết khấu đặt hàng sớm, quà tặng/chiết khấu khi mua số lượng lớn.

 

Trân trọng cảm ơn và rất mong được phục vụ quý khách hàng trong dịp Tết Quý Mão năm nay!

 

Tags: