TRƯỜNG SINH GROUP THAM DỰ HỘI CHỢ TRIỂN LÃM THƯƠNG MẠI VÀ GIỚI THIỆU SẢN PHẨM OCOP 2022

23/12/2022
Thông qua Hội chợ Thương mại và giới thiệu sản phẩm địa phương năm 2022 lần này, Trường Sinh Group mong muốn giới thiệu và lan tỏa những sản phẩm kết tụ tinh hoa của thảo dược đến với người dân địa phương và du khách.
Hội chợ Thương mại và giới thiệu sản phẩm địa phương năm 2002 là hoạt động nằm trong khuôn khổ Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế vùng đồng bào dân tộc thiểu số miền núi năm 2022 và là sự kiện trong chuỗi các sự kiện “Tuần Văn hóa – Du lịch tỉnh Gia Lai năm 2022” chào mừng Ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam và chào đón năm mới năm 2023.
 
Hội chợ Thương mại và giới thiệu sản phẩm địa phương OCOP năm 2022

Hội chợ diễn ra từ ngày 22/12/2022 đến hết ngày 26/12/2022 tại Quảng trường Đại Đoàn Kết, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai.

Các đơn vị tham gia triển lãm và trưng bày sản phẩm tại hội chợ đều là những đơn vị sản xuất và phân phối các sản phẩm mang tính chất tiêu biểu và đặc trưng của từng làng, xã, địa phương thuộc chương trình Quốc gia Mỗi xã một sản phẩm tiêu biểu (OCOP). Bên cạnh đó, hội chợ cũng là nơi trưng bày các sản phẩm bao gồm sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm đặc trưng vùng miền, hàng thủ công mỹ nghệ, làng nghề; các mặt hàng nông sản, thực phẩm, hàng tiêu dùng. 

 
Trường Sinh Group tham gia hội chợ OCOP 2022

Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP tỉnh Gia Lai tháng 12/2022 là cơ hội giúp Trường Sinh Group nói riêng và các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất nói chung quảng bá, giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm đối tác và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm đặc trưng, nhất là các sản phẩm OCOP.

Thông qua hội chợ, các hoạt động xúc tiến thương mại gắn với giao thương, kinh tế quốc tế, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, các hợp tác xã, các cơ sở sản xuất kinh doanh của Gia Lai gặp gỡ, trao đổi, tìm kiếm đối tác hợp tác kinh doanh, phát triển thị trường, tiêu thụ các sản phẩm OCOP, sản phẩm nông nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm đặc trưng đến với thị trường Gia Lai cũng như các tỉnh Tây Nguyên.

 

Hòa chung với không khí sôi động và đông vui tại đây, Trường Sinh Group cùng nhiều đơn vị đã có mặt để trưng bày và giới thiệu các sản phẩm của mình đến với khách hàng trong và ngoài tỉnh.

Với thế mạnh trong việc sản xuất và kinh doanh các sản phẩm từ thảo dược phục vụ sức khỏe của người tiêu dùng, nâng cao giá trị của cây dược liệu, Trường Sinh Group luôn chú trọng đẩy mạnh công tác nghiên cứu cải tiến và xúc tiến quảng bá sản phẩm để người dân trong và ngoài nước biết đến. Các sản phẩm được Trường Sinh Group có mặt tại hội chợ là những sản phẩm tiêu biểu của công ty và được người tiêu dùng rất ưa chuộng bao gồm:
  • Các dòng rượu thảo dược bồi bổ sức khỏe: Rượu sâm ngọc linh, giao bôi tửu, lan kim tuyến, ngọc linh trường sinh…
  • Thực phẩm hỗ trợ bảo vệ đường hô hấp: TS Anco, TS Xuyên Tâm Liên, Trường Sinh Thảo
  • Thực phẩm hỗ trợ bảo vệ sức khỏe dạ dày: Đại Hoàng Long
  • Thực phẩm bồi bổ sức khỏe: Sâm Ngọc Linh Mật Ong, dịch chiết Sâm Ngọc Linh, Cao Đương Quy
  • Nước uống thảo dược: Nước uống Sâm Ngọc Linh, nước uống thảo dược Trường Sinh
Thông qua Hội chợ Thương mại và giới thiệu sản phẩm địa phương năm 2022 lần này, Trường Sinh Group mong muốn giới thiệu và lan tỏa những sản phẩm kết tụ tinh hoa của thảo dược đến với người dân địa phương và du khách.
 

Qúy khách nhanh chân đến hội chợ để vui chơi, tham quan mua sắm và ủng hộ các sản phẩm đặc trưng của vùng miền Việt Nam, đặc biệt là sản phẩm thảo dược của Trường Sinh Group nhé!

Tags: