TRƯỜNG SINH GROUP TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG VÀ DU LỊCH 2022

13/12/2022
​Vào ngày 25 – 24/12/2022 sắp tới đây, Trường Sinh Group sẽ tổ chức Hội nghị Khách hàng và Du lịch 2022. Tham dự hội nghị sẽ có sự góp mặt của Ban Lãnh đạo Công ty, Phòng kinh doanh và hơn 100 đại lý kinh doanh xuất sắc trên toàn quốc.
Vào ngày 25 – 24/12/2022 sắp tới đây, Trường Sinh Group sẽ tổ chức Hội nghị Khách hàng và Du lịch 2022. Tham dự hội nghị sẽ có sự góp mặt của Ban Lãnh đạo Công ty, Phòng kinh doanh và hơn 100 đại lý kinh doanh xuất sắc trên toàn quốc.

Sự kiện có sự góp mặt của hơn 100 khách hàng là đại diện cho hệ thống phân phối, các cửa hàng kinh doanh thuốc thủy sản của Trường Sinh Group trên toàn quốc. Đây là dịp để Công ty gắn kết hơn với khách hàng, cũng như nâng cao mục tiêu trọng điểm tại thị trường nuôi tôm trọng điểm. Đây cũng là chiến lược trong việc nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng của Trường Sinh Group.

 

Chuỗi sự kiện sẽ diễn ra tại Movenpick Resort – Resort 5 sao đẹp và sang trọng bậc nhất tại thành phố biển Nha Trang. Các hoạt động hứa hẹn mang lại những trải nghiệm thú vị, đẳng cấp không thể nào quên như:
  • Trải nghiệm ngắm hoàng hôn trên du thuyền Sea Coral
  • Tham quan và trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe: tắm bùn khoáng nóng tại I-RESORT đẳng cấp.
  • Gala dinner tri ân khách hàng và bốc thăm giải thưởng lớn vô cùng hấp dẫn.
  • Giao lưu ca nhạc cùng với các ca sĩ nổi tiếng

Ông Phan Thanh Thiên – Tổng giám đốc Trường Sinh Group đã nhận định: “Trường Sinh Group với bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành sản xuất thuốc thủy sản phòng và trị bệnh trên tôm, cá từ thảo dược đã và luôn nhận được sự tin yêu của quý khách hàng là các đại lý và hộ nuôi tôm, cá trên toàn quốc. Chúng tôi nhận định miền Tây Nam Bộ nói chung và miền Tây Nam Bộ nói riêng là thị trường rất sôi động, ngành nghề nuôi tôm thẻ chân trắng là ngành nghề kinh doanh trọng điểm vì mang lại lợi nhuận kinh tế cao và có nhiều chuyển biến tích cực trong nhiều năm qua.  Điều này đã thôi thúc Trường Sinh Group luôn không ngừng nghiên cứu, cải tiến và điều chế ra các sản phẩm mới để kịp thời giúp bà con khắc phục các loại bệnh có xu hướng diễn biến phức tạp do hoạt động nuôi tôm ngày càng nhiều”.

Nằm trong chiến lược phát triển kênh phân phối, Trường Sinh Group luôn đề cao vai trò và tầm quan trọng của các đại lý là những đơn vị kinh doanh và giới thiệu sản phẩm đến tay khách hàng. Sự phát triển thịnh vượng và bền vững của đại lý cũng chính là sự thịnh vượng của Trường Sinh Group. Sự hợp tác bền chặt giữa Công ty và hệ thống đại lý chính là nền móng cho mọi sự phát triển bền vững trong tương lai.

Một chương trình hội nghị và du lịch nghỉ dưỡng ấn tượng, sang trọng và đẳng cấp đang sẵn sàng chờ đón Quý đại lý.

Hãy cùng đếm ngược thời gian để đón chờ những ngày vô cùng đặc biệt này nhé!

Tags: