Công ty trường sinh góp mặt trong hội chợ triển lãm và hội thảo quốc tế ngành nuôi trồng thủy sản - Aquaculture Vietnam 2017

31/10/2017
Triển lãm & Hội thảo Quốc tế ngành Nuôi trồng Thủy sản Aquaculture Vietnam 2017 thu hút sự tham gia của hơn 70 công ty trong và ngoài nước.
Vừa qua, Ngày 25/10– 27/10/2017, Tại Thành Phố Cần Thơ đã diễn ra hội chợ Triển lãm & Hội thảo Quốc tế ngành Nuôi trồng Thủy sản Aquaculture Vietnam 2017 với  sự tham gia của hơn 70 công ty trong và ngoài nước nhằm cung cấp, giới thiệu những kiến thức nền tảng công nghệ đến các doanh nghiệp, đơn vị và người nuôi trồng thủy sản, chế biến thủy sản tại Việt Nam. Công ty Trường Sinh là một trong những đơn vị tham gia chương trình lớn và ý nghĩa này.

Buổi Hội thảo với sự tham gia của nhiều đơn vị trong và ngoài nước.

 
Trường Sinh tự hào là một doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực sản xuất thuốc thủy sản từ thảo dược, từng đạt được những thành tựu, giải thưởng lớn với những sản phẩm thảo dược đặc trưng và tiêu biểu như:  Siêu diệt khuẩn SDK; các dòng sản phẩm phòng và điều trị bệnh về gan trên tôm: TR 555, TS 1001, TS 1002, BET – TO – GANE, LÂM SINH THẢO; các dòng sản phẩm phòng và điều trị bệnh đường ruột trên tôm: TS 999, SEPTOMINE, LENMETESONE,…các sản phẩm này được đánh giá cao bởi hiệu quả mang lại trong việc phòng và điều trị bệnh trong nuôi tôm.

Các sản phẩm Trường Sinh được trưng bày tại Hội chợ
Đặc biệt trong khuôn khổ triển lãm diễn ra các cuộc hội nghị quốc tế chuyên ngành thủy sản Việt Nam 2017 với các diễn giả là chuyên gia trong và ngoài nước để trao đổi, thảo luận về những chủ đề được ngành Thủy sản Việt Nam cũng như thế giới quan tâm như: Chất lượng con giống, dịch bệnh, áp dụng khoa học kỹ thuật trong nuôi trồng thủy sản, chế biến xuất khẩu, thị trường, dịch vụ và phát triển bền vững. Trong chuỗi chương trình hội thảo, bài tham luận của Ông Phan Thanh Thiên – Phó chủ tịch CLB Nông Nghiệp Công Nghệ Cao - DAA, Tổng giám đốc Tập đoàn Trường Sinh về ứng dụng thảo dược trong nuôi trồng thủy sản. Theo ông: “Thảo dược trong nuôi trồng thủy sản là hết sức cần thiết bởi: Thảo dược an toàn cho người và vật nuôi, không có tác dụng phụ, không gây ô nhiễm môi trường, tạo ra nguồn thực phẩm sạch, có thể thay thế hoàn toàn hóa chất, kháng sinh…”. Bài tham luận của ông đã đem đến nhiều kiến thức bổ ích cho khách tham dự và được nhiều người hưởng ứng cũng như đánh giá cao. Với bề dày hoạt động hơn 15 năm và đội ngũ CBCNV giàu kinh nghiệm, tâm huyết, năng động trong công việc,….Trường Sinh đã ứng dụng thành công thảo dược trong nuôi trồng thủy sản. Thương hiệu Truong Sinh Group ngày càng khẳng định vị trí vững chắc trên thương trường, được đông đảo khách hàng trên cả nước tin dùng và tín nhiệm. 

Anh Phan Thanh Thiên - TGĐ Tập đoàn Trường Sinh diễn thuyết bài tham luận tại Hội thảo.
Chương trình đến nay đã khép lại nhưng sẽ mở ra những cơ hội mới cho các doanh nghiệp ngành thủy sản trong và ngoài nước. Với khát khao vươn lên không ngừng, Truong Sinh Group mong muốn có thêm nhiều chương trình thúc đẩy hợp tác sâu rộng hơn nữa trong thời gian tới. Tin rằng với ý chí và quyết tâm cao độ của Ban lãnh đạo và Tập thể CBCNV Tập đoàn Trường Sinh sẽ đưa Trường Sinh trở thành một trong những Tập đoàn kinh tế phát triển bền vững, nhà sản xuất số 1 trên thị trường Việt Nam về các nhóm ngành hàng có nguồn gốc từ thảo dược và đưa ngành sản phẩm thuốc thủy sản từ thảo dược vươn cao vươn xa hơn nữa trên thị trường Quốc tế.

Tags: