TRUONG SINH GROUP NHẬN CHỨNG NHẬN SẢN PHẨM CÔNG NGHIỆP NÔNG THÔN TIÊU BIỂU NĂM 2018

21/06/2018
Vào ngày 20/06/2018, Công ty Trường Sinh tự hào và vinh dự khi là một trong những doanh nghiệp có sản phẩm được tôn vinh về chất lượng, giá trị sử dụng cao, được nhận chứng nhận SẢN PHẨM CÔNG NGHIỆP NÔNG THÔN TIÊU BIỂU NĂM 2018 do trung tâm Khuyến công và Xúc tiến Thương mại – Sở Công Thương Gia Lai bình chọn.
          Thực hiện Quyết định số 138/QĐ-UBND ngày 06/4/2018 của Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai về việc ban hành Kế hoạch tổ chức bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Gia Lai năm 2018. Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến Thương mại – Sở Công Thương Gia Lai đã tổ chức bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu nhằm phát hiện và tôn vinh các sản phẩm có chất lượng, có giá trị sử dụng cao, có tiềm năng phát triển sản xuất, mở rộng thị trường, đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng trong và ngoài nước để có kế hoạch hỗ trợ phát triển sản xuất, xúc tiến thương mại, góp phần thúc đẩy công nghiệp nông thôn phát triển.

Lễ tôn vinh và trao chứng nhận cho các doanh nghiệp có sản phẩm được bình chọn
        Công tác bình chọn sản phẩm được thực hiện theo quy định: Đảm bảo nguyên tắc khách quan, công tâm, công bằng và chính xác nhằm lựa chọn được các sản phẩm đáp ứng các tiêu chí theo quy định. Sau khi xem xét kết quả của Hội đồng bình chọn, Ủy ban nhân dân tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết và trao giấy chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Gia Lai năm 2018 cho các tổ chức có các sản phẩm đạt kết quả.
        Vào ngày 20/06/2018, Công ty Trường Sinh tự hào và vinh dự khi là một trong những doanh nghiệp có sản phẩm được tôn vinh về chất lượng, giá trị sử dụng cao, được nhận chứng nhận SẢN PHẨM CÔNG NGHIỆP NÔNG THÔN TIÊU BIỂU NĂM 2018 do trung tâm Khuyến công và Xúc tiến Thương mại – Sở Công Thương Gia Lai bình chọn. Trong đó:
       Bộ sản phẩm nông lâm thủy sản gồm 7 sản phẩm TS 1001, TS 1002, TS 999, Lâm Sinh Thảo, Septomine, Lenmetesonre, SDK và 4 sản phẩm rượu: Legend Vip, Sâm Mật Nhân, Giao Bôi Tửu và Cung Phi đạt chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh. Đặc biệt, bộ 7 sản phẩm và sâm mật nhân được tham dự bình chọn cấp khu vực.

Bà Lê Thị Thu Huyền - Chủ tịch HĐQT Truong Sinh Group nhận giấy chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu 2018
       Công ty Trường Sinh với phương châm “Tiến lên cùng nhà nông” sẽ luôn đồng hành hỗ trợ cùng quý khách hàng. Chúng tôi gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng những sản phẩm của công ty trong suốt thời gian qua. Trường Sinh sẽ không ngừng nâng cao, cải tiến kỹ thuật, phát triển hơn nữa để đáp ứng nhu cầu quý khách hàng  trong nước và quốc tế.

Tags: